lottonew.com

Friday, April 8, 2016

สาวจะกระโดนดึก แต่เปลี่ยนใจ แต่เมื่อเธอยืนขึ้นคนดูถึงกับช็อก เธอกลายเป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว !???



สาวจีนวัย 21 ปี ขู่กระโดดตึกปลิดชีพตนเอง ชาวบ้านช่วยเจรจาจนเปลี่ยนใจ ยืนขึ้นจะลงจากยอดตึกไปไม่รอดลมพัดแรงพาร่างร่วงกระแทกพื้นดับ
เว็บ ไซต์ ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์”รายงานจากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ว่า สาวจีนที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 21 ปี ขึ้นไปนั่งห้อยขาอยู่บริเวณยอดตึกสูงหกชั้นแห่งหนึ่งในเขตชางเล่อ เมืองฝูโจว เมืองเอกของมณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของประเทศ โดยเธอขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หลังทะเลาะผิดใจกับแฟนหนุ่ม ทั้งนี้ ฝูงชนเบื้องล่างแห่กันมารอดูสถานการณ์ ขณะที่อีกหลายคนขึ้นมาพยายามพูดเกลี่ยกล่อมหญิงสาวไม่ให้คิดสั้น




หลัง การเจรจาอยู่นาน เธอได้เปลี่ยนใจไม่ต้องการฆ่าตัวตายแล้ว จึงยืนขึ้นบนยอดตึก ต้องการที่จะก้าวลงมาจากขอบกำแพงที่ปีนขึ้นไป อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุได้มีลมพัดแรง พัดเข้าปะทะกับร่างของหญิงสาวเข้าพอดีทำให้เธอทรงตัวไม่อยู่ เป็นเหตุให้ร่างร่วงลงมากระแทกพื้นเบื้องล่างเสียชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ
ยัง ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แฟนหนุ่มของเธออยู่ด้วยขณะเกิดเหตุหรือไม่ โดยทีมแพทย์ที่มาถึงเพื่อให้ความช่วยเหลือ ได้วินิจฉัยว่าหญิงสาวเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ตำรวจของเขตชางเล่อได้เข้าตรวจสอบคดีดังกล่าวแล้ว
http://www.siamupdate.com/news-182142

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Kategori

Powered by Blogger.

Recent Comments

2334

http://www.khaosod.co.th/default.php http://news.sanook.com/ http://dailynews.co.th/ http://news.thaiza.com/ http://postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://entertain.tnews.co.th http://www.lotterythaithai.com http://www.thaihiggs.com/knowledge/14294 http://www.tnews.co.th/html/content/143976/ http://www.tamsabye.com http://www.siam55.com www.rakjung.com http://www.posttoday.com/ http://hilight.kapook.com/ http://khaojing.com/ http://variety.teenee.com/ http://news.mthai.com http://postjung.com/

Formulir Kontak

Name

Email *

Message *