lottonew.com

Friday, April 8, 2016

เมื่อวาน หมอบอกท้องมีอะไรกันได้ บี้ กลับไปถึงบ้าน เจอ กุ๊บกิ๊บ ใส่ชุดนี้ บี้ถึงกับหักห้ามใจไม่อยู่ จัดว่าเด็ดจริงๆ



เรียบเรียงข่าวโดย ทีมงานสยามอัพเดท
เรียกได้ว่าแซ่บจริงๆ สำหรับกุ๊บกิ๊บ เธอช่างมีเสน่ห์ดึงดูดหนุ่มๆอย่างมาก ใครที่ได้เป็นแฟนหรืออยู่ใกล้เธอ เชื่อได้ว่าเลย โลกนี้ช่างสดใส 
ล่าสุดเธอได้เตรียมชุดนอนไม่ได้นอน ไว้ต้อนรับบี้แล้ว แม้ว่าถึงเธอจะท้อง แต่ก็ไม่เคยปล่อยตัว ดูแลตัวเองเสมอ นับถือเธอจริงๆ
และเมื่อวานเธอกับบี้ ก็ได้ไปถามหมอว่า ท้องแล้วมีอะไรกันท่าไหนได้บ้าง 
 โดยคุณหมอให้คำยืนยันว่า คนท้องสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ แต่อาจไม่ได้ครบทุกท่า ซึ่งท่าต้องห้ามคือการนอนทับกัน หรือฝ่ายชายไม่ควรใช้ท่าที่เป็นการลงน้ำหนักไปที่ท้องของฝ่ายหญิง แต่สามารถใช้ท่านอนตะแคงเข้าช่วยให้ความสัมพันธ์ในคืนแห่งความสุขของคุณราบรื่นได้ ที่งานนี้แม้สามีจะมีไซส์ใหญ่ขนาดไหน ก็ไม่ได้กระทบกระเทือนกับลูกน้อยในท้องแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการตอบข้อสงสัยที่สาวกุ๊บกิ๊บได้ยิงคำถามติดตลกเอาไว้ เพราะเกรงว่าลูกของเธอจะหัวบุบจากแรงกระแทกนั่นเอง ^^ 





http://www.siamupdate.com/news-182159

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Kategori

Powered by Blogger.

Recent Comments

2334

http://www.khaosod.co.th/default.php http://news.sanook.com/ http://dailynews.co.th/ http://news.thaiza.com/ http://postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://entertain.tnews.co.th http://www.lotterythaithai.com http://www.thaihiggs.com/knowledge/14294 http://www.tnews.co.th/html/content/143976/ http://www.tamsabye.com http://www.siam55.com www.rakjung.com http://www.posttoday.com/ http://hilight.kapook.com/ http://khaojing.com/ http://variety.teenee.com/ http://news.mthai.com http://postjung.com/

Formulir Kontak

Name

Email *

Message *