lottonew.com

Thursday, April 7, 2016

คนแน่นร้าน ผัดกระเพราจานยักษ์ ถ้าได้รู้ราคาที่ขายแล้วจะพูดว่า ขายไปได้ไง



วันนี้ผู้สื่อข่าวสยามอัพเดทได้รับรายงานว่า หลังจากกระแสโซเชี่ยล ได้ไปถล่มกระเพราจานละ 150 ถึงกับป้าไปไม่เป็น จนล่าสุด สคบ ไปชิม ถึงกับเพิ่มปริมาณแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 
ยังไงก็ขอให้ป้ารักษาปริมาณแบบนี้ไว้นานๆๆนะคะ  และล่าสุดเป็นที่ฮือฮา แบบไม่ต้องสร้างภาพ เมื่อ มีรายงานว่า ที่จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการพูดถึงร้านอาหารตามสั่งชื่อว่าร้าน "ยาโภชนา" ที่มีการให้กับข้าวแบบเต็มอิ่มสะใจ โดยมีนายปัญญา บริบูรณ์ เป็นเจ้าของร้าน เปิดร้านมานานร่วม 8 ปี เมื่อเริ่มเปิดร้านขายอาหารจานละ 20-30 บาท และเนื่องจากต้นทุนที่สูงขึ้นก็ปรับราคาเป็น 40-50 บาท





       นายปัญญา ระบุว่า เมนูในร้านก็เหมือนร้านอาหารตามสั่งทั่วไป แต่ลูกค้ามักจะนิยมเป็นผัดกะเพราหมูกรอบราดข้าว กะเพราหมู-ไก่ เครื่องในไก่ หมูยอ บีลักกี้ และปลาหมึก รวมถึงต้มยำ ทั้งนี้วัตถุดิบที่นำมาใช้นั้นมีแต่ของที่มีคุณภาพ ไม่ค้างคืน สดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ลูกค้าจะประทับใจที่ทางร้านให้ปริมาณข้าวและกับข้าวมากกว่าร้านทั่วไปถึง 2 เท่า เพราะ 1 จาน ของร้าน "ยาโภชนา" สามารถแบ่งได้เป็น 2 จานของร้านทั่วไป 






 นายปัญญา กล่าวอีกว่า ที่ทำให้ลูกค้าเยอะ ๆ เพราะตัวเองเคยไปกินร้านอื่นแล้วกินจานเดียวไม่อิ่ม ต้องสั่ง 2 จาน จึงเห็นใจลูกค้า เมื่อตนมาขายก็ทำให้เยอะ ๆ จะได้อิ่มเลย ไม่ต้องสั่งอีก หากกินไม่หมดก็ห่อกล่องโฟมกลับบ้านได้ สำหรับเรื่องกำไรนั้น นายปัญญาระบุว่า ถ้ามีลูกค้าเยอะก็จะได้กำไรวันละประมาณ 1,000 บาท หรือได้น้อยที่สุดก็ 300 บาท แต่ก็ภูมิใจเพราะเป็นกิจการของตัวเอง ถ้าไปรับจ้างก็ได้ไม่เกินวันละ 300 บาท ซึ่งตนดีใจที่ทำให้ลูกค้าได้อิ่ม ได้กินอาหารอย่างมีความสุข
 ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน
ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

http://www.siamupdate.com/news-177330

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Kategori

Powered by Blogger.

Recent Comments

2334

http://www.khaosod.co.th/default.php http://news.sanook.com/ http://dailynews.co.th/ http://news.thaiza.com/ http://postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://entertain.tnews.co.th http://www.lotterythaithai.com http://www.thaihiggs.com/knowledge/14294 http://www.tnews.co.th/html/content/143976/ http://www.tamsabye.com http://www.siam55.com www.rakjung.com http://www.posttoday.com/ http://hilight.kapook.com/ http://khaojing.com/ http://variety.teenee.com/ http://news.mthai.com http://postjung.com/

Formulir Kontak

Name

Email *

Message *