lottonew.com

Monday, April 11, 2016

ตะลึง ขอบคุณพลังโซเชียล ธารน้ำใจที่แฟนเพลงบริจาคเงินช่วยแดง จิตกร ยอดเท่านี้แล้ว???



หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวของ"แดง จิตกร"อดีตลูกทุ่งอีสานคนดังล้มป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ใช้ชีวิตแสนลำบากที่บ้านพักที่จ.บุรีรรัมย์ จนมีผู้บริจาคเงินช่วยเหลือให้แดง จิตกร เป็นจำนวนมาก




 ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย. สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ครูเพลงที่เป็นคนเข้าไปช่วยเหลือแดง จิตกร ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คว่า ยอดเงินโอนบริจาคช่วยเหลือแดงจิตกรวันที่ 11 เมษายน 2559 ณ เวลา 13.00 น. จำนวนเงินทั้งสิ้น 1,045,800 บาท (หนึ่งล้านสี่หมื่นห้าพันแปดร้อยบาทถ้วน) หมายเลขบัญชี 297-099-256-2 ธ.กรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ นายสมจิต เกตุภูเขียว(แดง จิตกร)
แดง จิตกรและครอบครัวกราบขอบพระคุณในความเมตตาจากทุกท่านที่ไม่ทอดทิ้งกันยามยาก




 นอกจากนี้ สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ยังระบุว่า ขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือแดง จิตกร ในฐานะที่เป็นนักร้องที่เคยให้ความสุขกับพวกเรา สิ่งที่ผมทำลงไปไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย คิดว่าเป็นการส่งข่าวถึงเพื่อนเฟซของผม ส่งข่าวถึงคนในวงการ ถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินและผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทราบข่าวและช่วยเหลียวแลกัน





 แดง จิตกรไม่ได้เป็นผู้ใช้ชีวิตประมาท เงินทองส่วนใหญ่ที่หามาได้จะหมดไปกับการลงทุนการเกษตรเพราะชอบการทำนาทำไร่ ส่วนเงินสดในธนาคารหมดสิ้นไปกับการรักษาตัว ลูกชายคนโตเรียนต่อไม่ได้เพราะไม่มีปัญญาส่งเสีย

 เมื่อผมโพสต์คลิปออกไปปรากฏว่าเป็นกระแสโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผมต้องนั่งตอบแชตทั้งวันทั้งคืน เพราะแดง จิตกรและภรรยาไม่มีเฟซบุ๊ค ผมได้ส่งข่าวให้ภรรยาของแดงไปอัพเดทจำนวนเงินที่มีผู้ช่วยเหลือเพื่อนำมา รายงานให้ทราบแล้ว

 ขอบคุณที่ให้ความเมตตา ถ้าไม่ช่วยก็อย่าเหน็บแนมกระทบกระแทกกันเลย ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้น ที่ทำไปเพราะอยากช่วยลูกศิษย์เพราะลำพังผมเองก็ช่วยอะไรได้ไม่มาก
http://www.siamupdate.com/news-182202




0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Kategori

Powered by Blogger.

Recent Comments

2334

http://www.khaosod.co.th/default.php http://news.sanook.com/ http://dailynews.co.th/ http://news.thaiza.com/ http://postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://entertain.tnews.co.th http://www.lotterythaithai.com http://www.thaihiggs.com/knowledge/14294 http://www.tnews.co.th/html/content/143976/ http://www.tamsabye.com http://www.siam55.com www.rakjung.com http://www.posttoday.com/ http://hilight.kapook.com/ http://khaojing.com/ http://variety.teenee.com/ http://news.mthai.com http://postjung.com/

Formulir Kontak

Name

Email *

Message *