lottonew.com

Saturday, March 26, 2016

ล่าสุด พ่อของ 2 ด.ญ.ถูกเพื่อนถีบตกน้ำตาย ออกมาเผยก่อนเด็กจะตาย ส่งคลิปแบบนี้












จากเหตุการณ์สลด 2 เด็กหญิงอายุ 11 ขวบ และ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.5 จมน้ำเสียชีวิตภายในคลองประเวศบุรีรมย์ ซอยอ่อนนุช 43 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทางโรงเรียนจัดกิจกรรม มีเด็กมาเล่นบริเวณท่าน้ำหน้ามัสยิด ระหว่างนั้น ด.ช.อายุ 11 ขวบ เดินมาด้านหลังแล้วกลั่นแกล้งถีบด.ญ.คนแรกตกลงไปในคลอง จากนั้นถีบด.ญ.อีกคนตกลงคลองตามไป โดยด.ญ.ทั้ง 2 พยายามเกาะขอบปูนริมตลิ่ง แต่ถูกด.ช.คนถีบเหยียบมือจนต้องปล่อยมือ และจมน้ำหายไป แม้ชาวบ้านจะลงน้ำนำร่าง 2 ด.ญ.ขึ้นมาได้ แต่ก็เสียชีวิตแล้วทั้งคู่ ส่วนด.ช.ผู้ก่อเหตุถูกนำตัวไปสอบปากคำร่วมกับผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของ 1 ใน 2 ด.ญ.ที่จมน้ำเสียชีวิตระบุว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาได้แต่ร้องไห้อยู่คนเดียว พยายามไม่ให้ลูกชายอีก 2 คนรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น โดยก่อนเกิดเหตุยังคุยกับลูกสาวที่เสียชีวิตผ่านไลน์อยู่ ลูกสาวส่งคลิปมาบอกว่าจะล้างเท้าเพื่อกลับบ้าน แต่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นคลิปและข้อความสุดท้ายที่ลูกสาวสื่อสารมา ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับเด็กที่ก่อเหตุและผู้ปกครองเด็กด้วย เพราะจนถึงขณะนี้ทางฝ่ายนั้นยังนิ่งเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนจะพยายามติดต่อแม่ของลูกสาว ซึ่งเป็นชาวลาว แต่เลิกรากันไปแล้ว ให้ได้มาดูหน้าลูกสาวครั้งสุดท้ายด้วย
siamupdate



0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Kategori

Powered by Blogger.

Recent Comments

2334

http://www.khaosod.co.th/default.php http://news.sanook.com/ http://dailynews.co.th/ http://news.thaiza.com/ http://postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://board.postjung.com/ http://entertain.tnews.co.th http://www.lotterythaithai.com http://www.thaihiggs.com/knowledge/14294 http://www.tnews.co.th/html/content/143976/ http://www.tamsabye.com http://www.siam55.com www.rakjung.com http://www.posttoday.com/ http://hilight.kapook.com/ http://khaojing.com/ http://variety.teenee.com/ http://news.mthai.com http://postjung.com/

Formulir Kontak

Name

Email *

Message *